สร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพและความมั่งคั่ง

Wiki Article



“ฉัน มีความสุข ฉัน ตัดสินใจที่จะ ตรวจสอบ การนวด อวกาศ! นี่คือ หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด การนวด ฉันมี เคย ได้รับ…” ไกลมากขึ้น

“Away from โชคฉัน เจอ Joey และ not only เขา ใช้ได้สำหรับ การนวดแต่ยังให้ฉัน ดีที่สุด …” พิเศษ

ใคร เราคือ Satisfy Gerong ( YuYu ) ตอนแรก จากทิเบต YuYu ส่งมอบ ไปที่ Shangri-La Massage Spa มหาศาล ความรู้ ของเฉพาะทาง เอเชีย สมบูรณ์ ทั้งร่างกาย การนวดบำบัด ทุยหน่า (“thrust and grasp”)คือ รักษาโรค ประเภทของ การนวดแบบเอเชียและ มีมานานแล้ว มีการจ้างงานใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากมากกว่า สอง,000 ปี สมดุลและกลมกลืน มัน เปิดใช้งาน การบำบัด พลังงาน ของคุณ การเคลื่อนไหว รวดเร็ว. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต เกินกว่า 3900 ปี ย้อนกลับ ใช้ ความรู้ ของ ดั้งเดิม การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความเข้าใจของ the ร่างกาย พลังงาน เพื่อ พกพา ความสามัคคี และ ความเป็นอยู่ที่ดี, การรักษา ความไม่สมดุลของ นักช้อป การเลี้ยงดูของ YuYu บุคลิก และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ ผ่อนคลาย กระนั้น ผลที่ตามมา ผลักดัน เอเชีย ครอบคลุม ร่างกายมนุษย์ การนวด การบำบัด

“ฉันชอบจริงๆ จุด นี้ ฉัน สิ้นสุด โดย แต่ละ สัปดาห์ แม้ว่าฉันจะ อยู่ อย่างมาก จาก ที่นั่น ยอดเยี่ยม ความช่วยเหลือ” อีกมากมาย

i นำไปใช้กับ check out สมัยใหม่ สปาเล็บ เป็นร้านเสริมสวยแบบเอเชีย ดำเนินการ บน us1 และ 112 st ห้างสรรพสินค้า ขวา ระหว่าง ฟลานนิแกนและสตาร์บัคส์

“Tuya Spa & Yoga เราให้บริการ อย่างยิ่ง กำหนดเอง การดูแลผิวหน้าและการนวด และ โยคะและการทำสมาธิ บทเรียน เราอธิบาย ความเชื่อ ของเราว่า การดูแล การออกกำลังกาย ตนเองคือ สิ่งสำคัญ เพื่อให้แน่ใจว่า การรักษา …” อีกมากมาย

“การนวดแบบจีน ฉันต้องการ จากดอกโบตั๋นคือ อาจจะมากที่สุด มหัศจรรย์ และ มีประโยชน์ การนวด ฉันมี มีความรู้” พิเศษ

ตำแหน่งนี้ ยอดเยี่ยมมาก และนั่นฉัน จะ แน่นอน น่าจะ ครั้งหนึ่ง เพิ่มเติม นอกจากนี้ หลังจาก ครั้งที่สิบของคุณ เยี่ยมชม คุณได้รับ หนึ่งชั่วโมง ฟรี"

인천출장 “และทั้งหมด คุณลักษณะ เกี่ยวกับสิ่งนี้ จุด มีความสุข ทุกสิ่งทุกอย่าง ฉันเป็น กำลังเฝ้าดู ใน การนวดแผนจีน สถานที่” อีกมากมาย

“เหมือน ผู้ที่ เพลิดเพลิน สปา และ โดยทั่วไป รู้สึก ดีกว่ามาก แล้วนิวยอร์ค พวกเขา r ทำความสะอาดอย่างทั่วถึง และยัง put คือ...” อีกมากมาย

Report this wiki page